Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

Thông báo họp lớp 40VLXD thường niên năm 2011 lan 2

Thông báo họp lớp 40VLXD thường niên năm 2011

Tiếp theo thông báo lần thứ nhất ngày 11/11/11 – Thay mặt ban tổ chức lâm thời Hội lớp 40VLXD xin thông báo với ACE như sau:

-          Địa điểm họp lớp được ấn định tại tầng 2 Nhà hàng 171 Trường Chinh – tên nhà hàng là Hệ thống nhà hàng Cảnh Hồ - 173B Trường Chinh – lưu ý anh em là nhà tròn nhé!, đi cổng 171TC.
Xin nói qua về địa điểm trên: Đây là nơi lý tưởng cho chúng ta gặp mặt và giao lưu sau một năm và nhiều năm (đối với những đồng chí đi dự lần đầu) không chạm mặt.
Nhà hàng đã được thẩm định bởi BTC – chính xác là đồng chí Khoa (thành viên BTC) giới thiệu, đồng chí Bình (trưởng BTC) và đồng chí Giang (thành viên BTC) và khách mời là đồng chí Khánh đen (thành viên của lớp) ngồi từ trưa đến chiều ngày hôm qua tại đây, kết quả sơ bộ như sau:
                                                + Món ăn: say quá  - chưa cho điểm
                                                + Đồ uống : mới chỉ dùng bia hơi đóng bình – mát, vào, .... 10/10
                                                + Service: uống nhiều quá quên mất có tiếp viên – chưa cho điểm L
-          Chương trình cơ bản của buổi họp mặt sẽ diển ra bao gồm:
9h đến 10h : BTC tổ chức đón tiếp quan khách (từ 9h bởi vì hy vọng một số đồng chí ở xa có khả năng về dự - rất háo hức được gặp mặt mọi người)
10h đến 10h30:  + Sơ kết một năm hoạt động (đánh giá công tác hoạt động của BTC lâm thời, báo cáo tài chính chi tiêu, .....)
                        + Tiếp nhận đóng góp ý kiến của ACE.
                        + Bầu Ban Tổ chức chính thức Hội lớp 40VLXD nhiệm kỳ 2011-2012.
10h30 – 11h : Chúng ta bắt đầu đánh chén.
xxh : Kết thúc đánh chén – chúng ta sẽ liên hoa văn nghệ KARAOKE ở một nơi sẽ được thông báo cho ACE sau.

Hi vọng lần họp mặt tới sẽ thành công tốt đẹp và thông qua được quy chế mức đóng góp, mức chi hiếu, hỉ và .....  để các thành viên lớp 40VLXD trở thành thành viên của “gia đình 40VLXD” J

Đoạn đường Trường Chinh hiện nay XXX đang có tổ tuần tra bắt “thổi kèn” đo nồng độ cồn trong hơi thở. ACE lưu ý cẩn thận sử dụng xe cá nhân sau khi nhậu nhé.
Khuyến cáo ACE sử dụng phương tiện giao thông công cộng khi đi họp lớp.

Thay mặt BTC kính chúc toàn thể ACE lớp 40VL cùng gia đình mạnh khoẻ công tác tốt.

P/S: BTC kính mong ACE nhận được thông báo này liên hệ với các thành viên khác của lớp để mọi người được đoàn tụ đông đủ.
KHI ĐI NHỚ MANG THEO VÍ – THẺ TÍN DỤNG CÁC LOẠI …..
Số điện thoại của các ACE tham gia họp lớp lần thứ nhất có tại http://40vatlieu.blogspot.com/2010/08/buoi-hop-mat-lan-thuc-nhat-sau-10-nam.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét