Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Thông báo kết quả sơ bộ họp lớp năm 2012

Do điều kiện sức khỏe, sau khi họp lớp thường niên năm 2012, một số thành viên ban liên lạc phải dành sức lực cho công tác cuối năm nên việc tổng kết có phần chậm trễ, kính mong các thành viên hết sức thông cảm.
Việc ra thông cáo về buổi họp lớp xin sơ bộ như sau:

- Năm nay số lượng các thành viên đến dự khoảng 1/2 lớp :((
- Năm nay số lượng nữ giới đi dự họp lớp cao hơn mọi năm :))
- Năm nay tuy tình hình kinh tế có biến động theo chiều hướng xấu nhưng chi phí cho buổi hợp lớp không tỷ lệ thuận theo chiều xấu không nhiều.
- Năm nay các bạn đi dự ăn mặc đẹp hơn năm ngoái.
- Năm nay các thành viên của lớp cơ bản là béo hơn năm ngoái - khả năng dính gút với tiểu đường có lẽ không được ổn lắm . Ban tổ chức xin thông báo với các thành viên của lớp sinh hoạt điều độ hơn để còn gặp mặt với nhau nhiều hơn :))

Với tỷ lệ thống nhất 100% các thành viên đi dự buổi họp lớp, Ban Liên lạc xin thông báo như sau:
- Các thành viên lớp 40VLXD sẽ duy trì liên lạc ít nhất 1 lần /1năm.
- Kinh phí đóng góp vì quyền lợi (đầu vào) là 1tr / thành viên bắt đầu kể từ năm nay cho đến khi có thông báo thay đổi - tùy theo tình hình :)). Sẽ truy thu tất cả mọi người trừ trường hợp đặc biệt.
- Đầu ra bao gồm hiếu (tứ thân phụ mẫu) - cái này ko đưa ra ở đây. Hỉ (chỉ lần một với thành viên của lớp - không tính lần 2, 3, ...xxxx ) : 5tr :)) - Cu Hiền sướng nhé - còn mỗi chú :)) . Ngoài ra tùy các trường hợp cụ thể sẽ có đáp ứng nếu đủ nguồn cung :(
- Dự kiến sau đây 3 năm nữa, lớp chúng ta sẽ tổ chức kỷ niệm 15 năm ngày ra trường. Các thành viên đã thống nhất sẽ mời cả gia đình con cái đi dự và tổ chức tại một khu nghỉ mát vào mùa hè với mục đích giao lưu, học hỏi, gìn giữ hạnh phúc gia đình.... Dự kiến sẽ là tháng 7/2015. Đề nghị anh chị em tiết kiệm tiền để tham gia với tổ chức. Kế hoạch cụ thể sẽ thông báo sau vì thời gian còn dài.

Hiện tại lớp mình có một số bạn sau 3 lần tổ chức vẫn chưa có điều kiện tham dự, Ban Liên lạc lớp xin đề nghị ACE nếu có khả năng tiếp cận thông tin cá nhân, tìm hiểu và thông báo lại cho Ban liên lạc lớp. Nếu có điều kiện, Tập thể lớp có thể giúp đỡ được gì thì sẽ thông báo cho tổ chức được biết để cùng gánh vác.

Kính chúc toàn thể anh chị em lớp 400VLXD cùng thân quyến mạnh khỏe, công tác tốt và hừng hực khí thế đón xuân.

Ban liên lạc lớp 40VLXD





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét